viernes, 18 de abril de 2014

Seminario de Jazz en San Cristóbal de las Casas


Seminario de Jazz en San Cristóbal de las Casas, Chiapas. Asistan a este gran evento en donde podrán conocer diferentes apreciaciones musicales, tanto de técnica como teoría en este gran género que es el #jazz.

No se queden fuera, asistan y transmitan la grandeza del jazz al mundo.

1 comentario:

  1. Đề cập đến Sản phẩm đàn guitar fender chắc chắn bạn không còn quá xa lạ gì với thương hiệu Guitar đến từ mỹ này. Đây được biết đến là nhãn hiệu Sản phẩm đàn guitar đảm bảo ở trên thị trường được của nhiều bạn sử dụng đánh giá cao. Với nhãn hiệu Guitar fender sản xuất ra nhiều mẫu Sản phẩm đàn guitar với mức giá cả khác nhau thích hợp với từng mục đích người sử dụng thì không thể không kể đến những kiểu Đàn guitar như
    Guitar Acoustic Fender CD-60SCE ,FA100....và nhiều hơn thế nữa. Chúng ta cùng tham khảo qua những kiểu tiêu biểu sau của hãng đàn Guitar fender như sau:

    1. Đàn guitar Fender FA-100

    Khi nói đến mẫ Guitar fender này chắc khá quen thuộc người sử dụng vì với mẫu Guitar này của fender thuộc giá bán tầm trung nên có nhiều cơ hội người trình diễn đàn sở hữu được chiếc Guitar của fender chi tiết sản phẩm Fender FA-100 Guitar như: Nếu bạn cầm chiếc Fender FA-100, bạn sẽ nhận thấy ngay đó là cây đàn full size - một chọn lựa rất tốt cho cả nguời mới tập trình diễn. Tất nhiên cũng có lí do khi Fender đã làm đàn nhỏ bằng 3/4 đàn thường - tuy nhiên những cây đàn đó không dành cho bạn.
    một trong số yếu tố khác mà bạn có thể nhận thấy ngay là giá cây Guitar này chỉ 3.650.000 đồng, tin tuyệt vời nếu bạn không có nhiều tiền mặt hoặc nếu bạn không chắc chắn niềm đam mê Guitar này là biểu diễn nhất thời hay trình diễn dài lâu.

    2. giá fender cd 60 ce

    Đây cũng chính là một trong số mẫu Guitar có giá bán mềm nhất của nhãn hiệu fender nên dù là người học chơi Guitar hay biểu diễn đều có thể chọn mua với khoản giá 5tr thì khá là mềm và nhẹ nhàng chi phí cho các tay chơi Đàn guitar.

    Acoustic Fender CD-60S là loại Đàn guitar acoustic thiết kế theo kiểu dáng cổ điển dreadnought, là chọn lựa lý tưởng cho người chơi muốn tìm Một cây đàn có âm sắc tốt. Với chất liệu gỗ thông solid, mohogany cao cấp, Fender CD-60S cho âm thanh hay, rõ, thích hợp với những người trình diễn ở phòng trà.

    Thông số kỹ thuật Guitar Fender Dreadnought CD-60S

    - Kiểu dáng :Dreadnought
    - Cắt góc:Non-cutaway
    - phía trước đàn:Gỗ SpruceSolid
    - Mặt sau và hông đàn: Gỗ MahoganyLaminate
    - Thanh chia âm:Quartersawn scalloped X
    - Hoàn thiện đàn:Gloss
    - Định dạng tay cầm đàn: Tay Phải

    ResponderEliminar